Thursday, April 2, 2020

TRAO ĐỔI NHANH VỀ CÁCH CÀI ĐẶT, ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM ZOOM ĐỂ HỌP TRỰC TUYẾN, TỰ QUAY BÀI GIẢNG
@@@@@@@@

1. Giúp ACE biết tổng quan từ khi cài đặt, đăng ký đến lúc tạo 1 cuộc họp Online và tự quay màn hình trình chiếu bài giảng...
2. Đây chỉ là những thao tác cơ bản nhất mà ai cũng có thực hiện được (nếu tìm hiểu nâng cao thì còn nhiều thứ hay ho lắm :))
3. Trong quá trình trao đổi còn nhiều thiếu xót mong ACE thông cảm!




* Lưu ý:
Khi đăng ký bằng tài khoản: facebook, email (gmail, yahoo, outlook) thì giới hạn thời gian là 40 phút 1 lần họp (học),. Nếu ACE có tài khoản email thuộc lĩnh vực giáo dục (vd: abc@msedu.edu.vn, xyz@moet.edu.vn...tóm lại có .edu.vn) thì trong dịp phòng, chống dịch Covid-19 các hãng phần mềm lớn trong đó có Zoom đã free về thời gian tạo cuộc họp (học). Nếu ACE nào không có tài khoản thuộc lĩnh vực giáo dục thì quay làm nhiều lần nếu cần.

Ngoài ra có thể sử dụng các phần mềm soạn giảng khác như:

- PowerPoint 2019; PowerPoint 365 (tích hợp sẵn chức năng tự thu âm, ghi hình bài giảng).
- Phần mềm Camtasia 8 hoặc 9.
- Phần mềm Adobe Presenter 10 hoặc 11; iSpring Suite 9...

+ Link tải: Office 2019Office 365

+ Link tải: Camtasia 8 hoặc 9.

Kết quả tìm kiếm trên web

-----------------------------Xin trân trọng cảm ơn--------------------

No comments:

Post a Comment